ภาพกิจกรรมการเรียนการสอน



























































วิดีโอนำเสนอโครงงงาน (presentation)






























































































150 ความคิดเห็น:

  1. ได้ดูวิธีการออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่ทำกัน
    (ด.ช.ธนิก กิติวัฒนาภร เลขที่3 ม.2/9 1/2563

    ตอบลบ
  2. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆทำให้ได้รับความรู้เพิ่มเติมมากขึ้นในการประดิษฐ์สิ่งของ(เด็กหญิงชัชฎาภรณ์ อินทรักษ์เลขที่ 24 ชั้นม. 2/5)

    ตอบลบ
  3. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ (ด.ญ.ภัทฉราพรรณ แซ่ม่อง เลขที่34 ม.2/4 ปีการศึกษา1/2563 )

    ตอบลบ
  4. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้รับความรู้ในการประดิษฐ์สิ่งของที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน
    ด.ญ.วรัทยา ศรีสังข์แก้ว ม.2/5 เลขที่34

    ตอบลบ
  5. ได้เรียนรู้วิธีการประดิษง่ายๆสามารถหาวัสดุมาทำเองได้
    (ด.ญ. กัญญาณัฐ ก่อประเสริฐ ม.2/7 เลขที่20)

    ตอบลบ
  6. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆและได้รับความรู้ในการประดิษฐ์สิ่งของเพื่อนำมาใช้ในประโยชน์ต่างๆ
    (ด.ญ.ซากีร่า พันกาแด เลขที่22 ม.2/7 1/2563)

    ตอบลบ
  7. ได้เรียนรู้การประดิษฐ์สิ่งต่างๆ การนำเสนอโครงงานที่ถูกต้อง
    ( ด.ญ.กนกร ตรัสศิริ เลขที่17 ม.2/9 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  8. ได้รู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์​ต่างๆอย่างง่ายที่หาวัสดุได้ไม่ยากและฝึกทักษะด้านการประดิษฐ์สิ่งของที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้
    ด.ญ.กถากฤตา​ ศรี​อ่อน​ เลขที่​23​ ม.2/8​ ปีการศึกษา1/2563

    ตอบลบ
  9. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆและได้ฝึกด้านการประดิษฐ์ สามารถนำความรู้ทั้งหมดไปใช้ในโอกาสต่างๆได้
    (ด.ญ.ณดา บ่อเตย เลขที่27 ม.2/4 1/2563)

    ตอบลบ
  10. ได้รับการออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆไดรับความรู้ในการนำสิ่งของมาประดิษฐ์และสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน
    (ด.ญ.ปิ่นแก้ว ผิวเหลือง เลขที่ 28 ม.2/7 1/2563)

    ตอบลบ
  11. ได้รับความรู้จากการออกแบบสิ่งประดิษฐ์และได้ฝึกด้านการประดิษฐ์เพื่อให้มีประสบการณ์เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน
    (ด.ช.ฟัตซุล มะแอเคียน เลขที่10 ม.2/8 1/2563)

    ตอบลบ
  12. ได้เรียนการทำงาน ด้าน ประดิษฐ์ การทำงานเป็นกลุ่ม เป็นประสบการณ์ ในการใช้ชีวิต
    (ด.ช.อภิราชย์ มะหัปผลา เลขที่18 ม.2/7 1/2563)

    ตอบลบ
  13. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ผ่านการลงมือทำ การเรียนรู้จากการพรีเซ้นงานการทำงานเป็นกลุ่มได้แชร์ความคิดเห็นร่วมกันทำให้งานออกมาดีและเกิดความสนุกสนานระหว่างทำกิจกรรมในห้องเรียน(ด.ญ.รัตกานต์ เพชรรักษ์ เลขที่36 ม.2/4 ปีการศึกษา1/2563

    ตอบลบ
  14. ได้เรียนรู้การ ประดิฐ์ ทดลอง การนำเสนอโครงงาน
    (ด.ญ. ตัสนีม นิยมเดชา เลขที่28 ม.2/3)

    ตอบลบ

  15. เด็กชาย ธันวา แก้วพิจิตร เลขที่ 5 ม.2/9 1/2563
    ได้รับความรู้เกี่ยวกับการประดิษฐ์ต่างๆทำให้ประสิทธิภาพของความคิดเราพัฒนามากขึ้นช่วยเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ทำให้เราสามารถนำสิ่งประดิษฐ์นี้ไปพัฒนาต่อยอดได้

    ตอบลบ
  16. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ
    (เด็กหญิงกันฒ์กวี แก่นทอง ระดับชั้น ม.2/4 เลขที่ 42 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  17. ได้เรียนรู้การออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆเเละนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน
    (ด.ญ.รอฮานี หมาดหวัง เลขที่40 ม.2/4 1/2563)

    ตอบลบ

  18. ได้เรียนรู้วิธีการประดิษง่ายๆสามารถหาวัสดุมาทำเองได้
    ด.ญ.ภิญญาวีร์ พานะ เลขที่29ม.2/7 ปีการศึกษา 1/2563

    ตอบลบ
  19. สามารถมีทักษะในการคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหาอย่างเป็นขั้นตอนและเป็นระบบตามแผนที่วางไว้ เพื่อผู้เรียนได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี เพื่อดำรงชีวิตในสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วใช้ความรู้ทักษะ โดยคำนึงถึงผลกระทบต่อผู้อื่น
    (เด็กหญิงญาตาวี หาหลัง ชั้น ม.2/8 เลขที่ 27 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  20. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  21. ได้เรียนรู้การออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ นำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันเเละนำประโยชน์ไปใช้ในด้านต่างๆได้
    (ด.ญ.อัญญาณี หมัดศิริ ม.2/8 เลขที่33 ปีการศึกษา 1/2563 )

    ตอบลบ
  22. จากภาพกิจกรรม นักเรียนที่ทำกิจกรรรม ได้เรียนรู้ ทดลอง การทำสิ่งประดิษฐ์ ทำให้มีทักษะในการแก้ปัญหา คิดวิเคราะห์ และออกแบบการแก้ปัญหาให้เป็นระบบขั้นตอนตามที่ได้วางแผนไว้ มีการนำเสนอข้อมูลแนวทางการคิดวิเคราะห์ และผลที่ได้รับจากที่ทดลอง ได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยี และนำความรู้และทักษะต่างๆใช้ในชีวิตประจำวัน
    (เด็กหญิงอารเวียร์ และเจริญ ชั้นม.2/8 เลขที่35 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  23. ได้เรียนรู้การออกเเบบการประดิษฐ์
    ได้ฝึกทักษะการสร้างสรรค์ผลงานการประดิษฐ์เเละยังมีพื้นฐานในการประกอบอาชีพ
    ฝึกความมุ่งมั่นอดทนในการทำงานให้สำเร็จ
    (ด.ญ.เกศราภรณ์ ปันดิกา เลขที่22 ม.2/4 1/2563)

    ตอบลบ
  24. ได้เรียนรู้และฝึกทักษะ​การ​คิดสร้างสรรค์​และประดิษฐ์​สิ่งของในชีวิต​ประจำวัน​ความอดทนและความคิด
    (ด.ช.พิ​สิษฐ์​ ชาวสวน​ เลขที่​14​ ม.2/7​ ปีการศึกษา​ที่​1​/2563​

    ตอบลบ
  25. (ด.ญ.นันทวัณยื บุญโร เลขที่ 29 ม.2/4 ปีการศึกษา 1/2563)
    จากภาพกิจกรรม ที่ได้ทำกิจกรรม ได้เรียรรู้ ทดลอง การทำสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ทำให้มีทักษะในด้านการเเก้ปัญหา คิดวิเคราะห์ สามารถนำมาใช้ประโยชนืในชวิติประจำวันได้ในด้านต่างๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. (ด.ญ.นันทวัณย์ บุญโร เลขที่ 29 ม.2/4 ปีการศึกษา 1/2563)

      ลบ
  26. ได้รับความรู้และได้เรียนรู้เกี่ยวกับการประดิษฐ์และทำให้มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น
    (เด็กชายศิรภัทร ปล้องใหม่ เลขที่ 12 ม.2/5 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  27. ได้เรียนรู้การออกเเบบงานต่างๆโดยการทำงานเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆเเละได้ฝึดทัดษะการประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ(ด.ช.ธนวัฒน์ ชะนะมณี เลขที่8 ชั้นม.2/7 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  28. จากภาพการทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้นักเรียนสามารถมีทักษะในการคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหาอย่างเป็นขั้นตอนและเป็นระบบตามแผนที่วางไว้ เพื่อผู้เรียนได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทำให้นักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์ และฝึกทักษะต่างๆเพื่อใข้ในการต่อยอดในอนาคต
    (ด.ญ.ธนัญญา ปะดุกา เลขที่24 ชั้นม.2/7 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  29. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้รับความรู้ในการประดิษฐ์สิ่งของที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน

    (เด็กชายสถิตคุณ บุญฤทธิ์ ม.2/6 เลขที่12 ปีกาศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  30. (ด.ช.ณัฏฐชัย แจ่มขุนทด ม.2/7 เลขที่ 6 ปีการศึกษา 1/2563)
    จากการดูและศึกษาภาพกิจกรรมการเรียนการสอน ได้ทราบถึงความคิดของแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันไปและได้รู็วิธีการทำสิ่งของเหล่านั้นเบื้องต้นและสามารถนำความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละกลุ่มไปปรับใช้ในอนาคตได้

    ตอบลบ
  31. ฝึกความคิดและการออกแบบประดิฐษ์งาน ในรูปแบบที่แตกต่างกันของแต่ละกลุ่มที่สามารถนำไปปรับใช้ได้
    (ด.ญ.ศิรประภา จานทอง ม.2/7 เลขที่33 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  32. ได้เรียนรู้การทำกิจกรรมต่างๆทำให้มีทักษะในการคิดวิเคราะห์เเก้ปัญหาได้ประดิษฐ์มีการนำเสนอข้อมูลเพื่อให้เข้าใจในเนื้อหา
    (เด็กหญิงอัสมี หยาหลี เลขที่34 ม.2/8 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  33. ได้รับความรู้จากการออกแบบสิ่งประดิษฐ์และได้ฝึกด้านการประดิษฐ์เพื่อให้มีประสบการณ์เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน โดยเป็นระบบ
    (เด็กชาย เศรษฐพงศ์ อังโชติพันธุ์ เลขที่ 22 ชั้นม.2/8 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  34. จากภาพกิจกรรม ที่ได้ทำกิจกรรม ได้เรียนรู้ ทดลอง การทำสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ทำให้มีทักษะในด้านการเเก้ปัญหา คิดวิเคราะห์ ความมุ่งมั่นในการทำงาน สามารถนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ในด้านต่างๆ
    (ด.ญ.กนกกาญจน์ สุวาหลำ เลขที่21 ม.2/4 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  35. ได้เรียนรู้การออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ นำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน
    (ด.ช.ภูตะวัน ขจีรัมย์ เลขที่ 11 ชั้น ม.2/8 ปีการศึกษา2563)

    ตอบลบ
  36. จากรูปภาพแสดงให้เห็นถึงความคิดที่แตกต่างกันของแต่ละกลุ่ม ความคิดที่จะตอบสนองความต้องการหรือแก้ไขปัญหาทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างผลงาน
    (ด.ญ.นัสรีน สุนทรรัตน์ เลขที่ 36 ชั้น ม.2/8 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  37. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ
    (เด็กชาย ธัญพิสิษฐ์ พูนพานิช เลขที่4 ชั้น ม.2/8 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  38. ได้ความรู้จากการประดิษฐ์สิ่งของและทำให้มีไอเดียร์ใหม่ๆเพิ่มมากขึ้นที่จะนำไปปรับใช้กับชีวิตประจำวัน

    ด.ช.อานนท์เทพ ขู้ซุ่ยหลี เลขที่15 ม.2/6 1/2563

    ตอบลบ
  39. ได้เรียนรู้การออกเเบบการประดิษฐ์
    ได้ฝึกทักษะการสร้างสรรค์ผลงานการประดิษฐ์เเละยังมีพื้นฐานในการประกอบอาชีพ
    ฝึกความมุ่งมั่นอดทนในการทำงานให้สำเร็จ
    (ด.ช.พชร เอ้งฉ้วน เชขที่ 8 ม.2/8)

    ตอบลบ
  40. ได้เรียนรู้วิธีการออกแบบการประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ มีความรู้พื้นฐานในการออกแบบ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตประจำวันและนำความรู้ไปแพร่ในที่ต่างๆ
    (ด.ญ.พรสุดา เบ็ญหมีน เลขที่29 ชั้นม.2/8 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  41. ได้เรียนรู้การออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน(เด็กหญิง​กชพรรณ​ โต๊ะ​มง​ เลขที่22​ ชั้นม.2/3​ ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  42. จากภาพกิจกรรม ได้เรียนรู้ในการประดิษฐ์สิ่งต่างๆ ได้รู้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆว่ามีความสามารถนำมาประดิษฐ์เป็นสิ่งของเครื่องเล่นได้หลากหลาย ได้ถ่ายทอดความคิดและการออกแบบวัสดุอุปกรณ์อย่างสร้างสรรค์ ( ด.ญ.สิริกร คุนะมะเส เลขที่37 ม.2/5 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  43. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้ฝึกการมีทัดษะการความคิดสร้างสรรค์ผลงานการประดิษฐ์นำปรับไปใช้ในชีวิตประจำวัน แก้ปัญหา และเพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ
    (เด็กชายนาดิร แดงนุ้ย เลขที่10 ชั้นม2/7 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  44. ให้เรียนรู้การประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ช่วยสร้างความสะดวกสบายและสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันให้(ด.ช.กิตติพศ เนติโพธิ์ เลขที่2 ม.2/6 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  45. จากภาพกิจกรรม ได้รู้เกี่ยวกับทักษะในการแก้ปัญหา การทำงานแบบกลุ่ม การประดิษฐ์ ความคิดสร้างสรรค์
    (ด.ญ.พัณณ์ชิตา บาโง้ย ชั้นม.2/8 เลขที่30 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  46. จากภาพ ได้เรียนรู้เพิ่มเติมจากสิ่งประดิษฐ์ต่างๆและได้ทราบข้อมูลจากแผนการนำเสนอ
    (ด.ญ.อภิวิชญ์ญา ชูนวล ม.2/8 เลขที่31 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  47. จากภาพได้เรียนรู้การประดิษฐ์และสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้
    (ด.ช.อัลบัร ตาวาโต เลขที่17 ม.2/2 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  48. สามารถมีทักษะในการคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหาอย่างเป็นขั้นตอนและเป็นระบบตามแผนที่วางไว้
    และด้รับความรู้จากการออกแบบสิ่งประดิษฐ์
    (ด.ช สุริยา เกื้อสกุล เลขที่19 ม.2/8 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  49. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆและการแก้ปัญหาได้รับความรู้ในการประดิษฐ์สิ่งของเพื่อนำมาใช้ในประโยชน์ต่างๆ ได้รู้วิธีการสร้างสรรค์ผลงาน และการร่วมมือกันทำงานกลุ่ม
    (ด.ญ.จิณณพัต ชูสิทธิ์ เลขที่25 ม.2/8ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  50. จากภาพกิจกรรม ได้เรียนรู้ ทดลอง การทำสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ทำให้มีทักษะในด้านการเเก้ปัญหาและคิดวิเคราะห์ สามารถนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้
    (ด.ญ.นุรรินดา ปะดุกา เลขที่26 ม.2/2
    ปีกาศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  51. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้รับความรู้ในการประดิษฐ์สิ่งของที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน
    (ด.ญ.วิมลรัตน์ หนูช่วย ม.2/5 เลขที่35 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  52. ได้เรียนรู้การออกเเบบการวางเเผนทำให้มีความคิดสร้างสรรค์จินตนาการได้ทำงานอย่างเป็นขั้นตอนได้ลงมือทำงานประดิษฐ์ต่างๆ
    (ด.ญ.จุฑารัตน์​ กองเพ็ชร​นิล​ เลขที่25​ ม.1/4 ปีการศึกษา​ 1/2563)

    ตอบลบ
  53. ได้ออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ที่เราไม่คิดว่ามันสามารถนำมาประดิษฐ์ได้ มีทักษะในการคิดวิเคราะห์เเก้ไขปัญหาได้
    (ด.ญอณัณฐญา ศิริสม ม.2/3 เลขที่40)

    ตอบลบ
  54. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  55. จากภาพได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทดลองและประดิษฐ์ต่างๆเพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันและประกอบกับการเรียน
    (ด.ญ.ปาลิตา ชายเหตุ เลขที่32 ระดับชั้นม.2/4 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  56. ได้ฝึกความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบชิ้นงาน ได้ความรู้ในการประดิษฐ์ชิ้นงาน ทำให้เราเป็นคนช่างคิอ วิเคราะห์
    (ด.ญ.ญาณัจฉรา ไชยสวัสดิ์ เลขที่25 ชั้น ม.2/5 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  57. ได้ความรู้การออกเเบบเเละประดิษฐ์ชิ้นงานต่าง
    (จาก เด็กชายฟาริส ลิงาลาห์ ระดับชั้น ม.2/1 เลขที่ 17 ปีการศึกษา 1/2563 )

    ตอบลบ
  58. ได้เรียนรู้การออกแบบและการประดิษฐ์สิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวเรานำมาใช้ให้เป็นประโยชน์และนำมาแก้ไขปัญหาต่างๆและได้เรียนรู้การทำงานเป็นกลุ่มที่ดีและการนำเสนองานหน้าชั้นเรียน(เด็กหญิงสาฟีนา หลังเมือง เลขที่33 ม.2/6 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  59. จากภาพได้เรียนรู้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ การทำงานเเบบกลุ่ม การใช้ความคิด
    การออกเเบบ
    (เด็กหญิงอัจจิตา สาล่าห์ เลขที่ 32 ม.2/8 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  60. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้รับความรู้ในการประดิษฐ์สิ่งของที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้
    (ด.ญ.อัจจิมา จันทรกุล ม.2/3 เลขที่41 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  61. จากภาพกิจกรรม ได้เห็นการออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆอย่างเป็นขั้นตอน
    (ด.ญ.อัสรินดา สูเด็น เลขที่34 ชั้นม.1/7 1/2563)

    ตอบลบ
  62. จากภาพได้เรียนรู้การออกแบบและการประดิษฐ์สิ่งต่างๆรอบตัวเราจากวัสดุเหลือใช้ และวัสดุจากธรรมชาติสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ (ด.ช.ธนกฤต เพชรสงค์ ม.2/6 เลขที่4 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  63. ได้ความรู้จากการประดิษฐ์สิ่งต่างๆ
    ช่วยฝึกให้กลุ่มมีความสามัคคีในการทำงาน
    (ด.ช.ปรมัตถ์ มณีพันธุ์ เลขที่ 6 ชั้น ม.2/8 ปีการศึกษา 1/2563 )

    ตอบลบ
  64. จากที่ได้ดูภาพการเรียนการสอน ก็ได้รู้แนวทางการทำกิจกรรม รูปแบบการสอนเช่นการให้สร้างสิ่งประดิษฐ์ การพรีเซ้นต์งานหน้าชั้นเรียน การทำงานกันเป็นกลุ่ม เป็นต้น
    (จาก ด.ญ.สัลวา เกปัน ชั้น ม.2/3 เลขที่42 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  65. -ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ
    -ได้เรียนรู้การทำงานเป็นกลุ่มที่ดีและการนำเสนองานหน้าชั้นเรียน
    (ด.ญ.บีบีอัยมี่ อับดุลกานัน ม.2/2 เลขที่27 ปีการศึกษา
    1/2563)

    ตอบลบ
  66. สิ่งที่ได้จากการเรียนรู้ (จากภาพการเรียนการสอน)
    -ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ และสามารถนำไปบอกต่อได้
    -ได้เรียนรู้วัสดุต่างที่อยู่รอบตัวเรา วัสดุเหลือใช้สามารถ
    นำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างสร้างสรรค์
    (ด.ช.ธนกฤต หนูสงวน เลขที่4 ชั้น ม.2/2
    ปีการศึกษาที่ 1/2563)

    ตอบลบ
  67. จากภาพที่ได้มีการทำกิจกรรมเกี่ยวกับเทคโนโลยีได้มีการฝึกคิดวิเคราะห์ปัญหา/การแก้ไขปัญหาให้เป็นขั้นตอนและอาจทำให้เข้าใจเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น(ด.ญ.วชิรญาณ์ดา ศุภสารสาทร เลขที่32 ม.2/7 1/2563)

    ตอบลบ
  68. ได้เรียนรู้และศึกษาขั้นตอนกระบวนการออกแบบสิ่งประดิษฐ์เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน
    (ด.ช.ภัทรธร ปันดีกา เลขที่15 ม.2/7 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  69. สิ่งที่ได้จากการเรียนรู้ จากภาพการเรียนการสอน
    -ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์เพื่อนำมาใช้ประโยชน์
    -ได้เรียนรู้การทำงานกันอยากสามัคคี
    (ด.ญ.รัชำาภรณ์ วงษ์แก้ว เลขที่32 ชั้น ม.2/5
    ปีการศึกษาที่ 1/2563)

    ตอบลบ
  70. จากภาพเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบต่างๆแบบเห็นเป็นภาพ ได้ศึกษาขั้นตอนและการออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่มีอยู่รอบๆตัวเราเพื่อที่จะนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์
    (ชื่อ - สกุล. เด็กหญิงศศินา ชำนิธุระการ ระดับชั้น ม.2/6 เลขที่ 42 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  71. จากภาพได้เรียนรู้เกียวกับ
    การออกเเบบเเละการประดิษฐ์สิ่วต่างๆ
    เเละการเเก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
    ทำให้มีความสร้างสรรค์ในชิ้นงานนั้นๆ
    (ด.ช.วิภู หิรัญญสมบัติ เลขที่16ม.2/7 1/2563)

    ตอบลบ
  72. จากภาพกิจกรรม ได้เรียนรู้ขั้นตอนการออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ และได้เรียนรู้การทำงานกลุ่มร่วมกัน และการนำเสนอผลงาน
    (เด็กหญิงเบญญาภา จันทร์นาค เลขที่ 28 ม.2/5 ปีการศึกษาที่ 1/2563)

    ตอบลบ
  73. จากภาพกิจกรรมได้เรียนรู้ในการประดิษฐ์สิ่งต่างๆ ได้รู้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆว่ามีความสามารถนำมาประดิษฐ์เป็นสิ่งของเครื่องเล่นได้หลากหลาย ได้ถ่ายทอดความคิดและการออกแบบวัสดุอุปกรณ์สร้างสรรค์เป็นอย่างดี(เด็กหญิงภัทรวดี ตรีวัน เลขที่32 ม.2/2 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  74. ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการประดิษฐ์ต่างๆและสามารถเอามาใช้ได้ในการเรียน จาก ( เด็กหญิงธัญญาลักษณ์ ศิริวัง เลขที่ 28 ปีการศึกษา 1/2563 )

    ตอบลบ
  75. รู้เกี่ยวกับการประดิษฐ์ต่างๆและได้เรียนรู้การทำงานกันอยากสามัคคีช่วยฝึกให้กลุ่มมีความสามัคคีในการทำงานมากขึ้น
    (เด็ฏกชายอาลิฟ มินยุนุ้ย ชั้นม.2/3 เลขที่17)

    ตอบลบ
  76. ได้ดูเกี่ยวกับการทำสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถนำไปใช้ชีวิตประจำวันได้และยังสามารถใช้เป็นสือในการเรียนรู้ต่อๆ ไป เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดในการประกอบออกมาซึ่งอาจมีปัญหาเกิดขึ้นแต่พี่ๆ เขาน่าจะแก้ปัญหาได้ (ด.ช.อานนท์ ราโอบเลขที่ 19 ม.2/3 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  77. ได้รับความรู้และได้เรียนรู้เกี่ยวกับการประดิษฐ์และทำให้มีแนวคิดในการออกแบบสิ่งต่างๆทำให้มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น (เด็กชายมุทธากร หวันสู เลขที่13 ม.2/8 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  78. ได้ดูเกี่ยวกับการทำสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถนำไปใช้ชีวิตประจำวันได้และยังสามารถใช้เป็นสือในการเรียนรู้ต่อๆ ไป เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดในการประกอบออกมาซึ่งอาจมีปัญหาเกิดขึ้นแต่พี่ๆ เขาน่าจะแก้ปัญหาได้ (ด.ช.ศุภกฤต ยีกาเซ็มเลขที่ 10 ม.2/3 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  79. ได้ดูเกี่ยวกับการทำสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถนำไปใช้ชีวิตประจำวันได้และยังสามารถใช้เป็นสือในการเรียนรู้ต่อๆ ไป เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดในการประกอบออกมาซึ่งอาจมีปัญหาเกิดขึ้นแต่พี่ๆ เขาน่าจะแก้ปัญหาได้ (ด.ช.อนุวัตร สันโด เลขที่14 ม.2/3 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  80. ได้ความรู้การออกเเบบเเละประดิษฐ์ชิ้นงานต่าง ที่อยู่รอบตัวเรานำมาใช้ให้เป็นประโยชน์และนำมาแก้ไขปัญหาได้ (ด.ช.อชิตพล เกษม​ เลขที่​17 ม.2/7​ ปีการศึกษา1/2563

    ตอบลบ
  81. จากภาพได้เรียนรู้เกียวกับ
    การออกเเบบเเละการประดิษฐ์สิ่งต่างๆ
    เเละการเเก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
    ทำให้มีความสร้างสรรค์ในชิ้นงานนั้นๆ
    (ด.ช.คณาธิป แดงน้อย เลขที่2 ม.2/7 1/2563)

    ตอบลบ
  82. จากภาพก็ได้เห็นการทำงานเป็นกลุ่ม และงานที่ทำก็สามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่างๆได้
    (ด.ช.ธนากรณ์ คงหมี เลขที่5 ม.2/2 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  83. จากภาพกิจกรรม ทำให้เราได้รับความรู้จากสิ่งประดิษฐ์
    ต่างๆ และจากสิ่งประดิษฐ์ทำให้เราเห็นถึงการคิดวิเคราะห์
    ,การแก้ไขปัญหาต่างๆ และความคิดสร้างสรรค์

    ( ด.ญ.กอมาเราะฮ์ แซะอามา เลขที่ 19 ม.2/6 ปีการศึกษา 1/2563 )

    ตอบลบ
  84. จากภาพกิจกรรม​ก็ทำให้เห็นวิธีการนำเสนองานในแบบต่างๆของนักเรียน​ หรือการออกแบบงานต่างๆ​ และเป็นการให้ความรู้กับผู้นำเสนอและผู้รับชม​ สมารถนำไปใช้เป็นประโยชน์ต่างๆอีกมากมาย
    (เด็กชาย​ ธีรเมธ​ จันทรัศมี​ เลขที่6​ ม.2/2​ ปีการศึกษา​ 1/2563)

    ตอบลบ
  85. จากการศึกษาจากภาพก็จะเห็นได้ว่าเป็นชิ้นงานต่างๆมากมายที่นักเรียนสามารถประดิษฐ์คิดสร้างสรรค์เเละรวมถึงการเเก้ปัญหาเมื่อเกิดความผิดพลาดต่างๆของชิ้นงานเเละชิ้นงานนั้นๆก็สามารถต่อยอดในอนาคตได้เเถมชิ้นงานบางชนิดนังสามารถใช้ในชิวิตประจำวันได้อีกด้วย
    (ด.ญ.อิสซาเบลา เดนหมาน เลขที่40 ชั้นม.2/5 ปีการศึกษาที่1/2563)

    ตอบลบ
  86. จากภาพกิจกรรม นักเรียนที่ทำกิจกรรรม ได้เรียนรู้ ทดลอง การทำสิ่งประดิษฐ์ ทำให้มีทักษะในการแก้ปัญหา คิดวิเคราะห์ และวางแผนไว้ มีการนำเสนอข้อมูลแนวทางการคิดวิเคราะห์ และผลที่ได้รับจากที่ทดลอง เทคโนโลยี และนำความรู้และทักษะต่างๆใช้ในชีวิตประจำวัน(ด.ช.ฅฤฮภิวัฒ สองเมือง เลขที่18 ม.2/2 ปีการศึกษาที่1/2563)

    ตอบลบ
  87. จากภาพกิจกรรมได้เรียนถึงความสามัคคีในการทำงานของกลุ่มและได้แนวคิดทางการออกแบบชิ้นงานและคิดวิเคราะห์และการทดลองและวางแผนและนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการใช้ชีวิตประจำอย่างสะดวกกว่าเดิมและมีแนวคิดที่ดีกว่าเดิม(ด.ญ.สวิตรี ชูฟอง เลขที่ 34 ชั้นม.2/6ปีการศึกษาที่ 1/2563)

    ตอบลบ
  88. จากภาพกิจกรรม นักเรียนที่ทำกิจกรรรม ได้เรียนรู้ ทดลอง การทำสิ่งประดิษฐ์ ทำให้มีทักษะในการแก้ปัญหา คิดวิเคราะห์ และวางแผนไว้ มีการนำเสนอข้อมูลแนวทางการคิดวิเคราะห์ และผลที่ได้รับจากที่ทดลอง เทคโนโลยี และนำความรู้และทักษะต่างๆใช้ในชีวิตประจำวัน(ด.ช.ดัรฟาน บารา เลขที่3 ชั้น.2/2 ปีการศึกษา1-2563)

    ตอบลบ

  89. ได้เรียนรู้/ทดลอง/การทำสิ่งประดิษฐ์/ทำให้มีทักษะในการแก้ปัญหา/คิดวิเคราะห์/และวางแผนไว้/มีการนำเสนอข้อมูลแนวทางการคิดวิเคราะห์
    (ด.ช.ภูมิพัฒน์ จันทร์เจ้า เลขที่12 ม.2/2 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  90. ได้ดูเกี่ยวกับการทำสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถนำไปใช้ชีวิตประจำวันได้และยังสามารถใช้เป็นสือในการเรียนรู้ต่อๆ ไป เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดในการประกอบออกมาซึ่งอาจมีปัญหาเกิดขึ้นแต่พี่ๆ เขาน่าจะแก้ปัญหาได้
    (ด.ช.วุฒิศักดิ์ เกตุโอ เลขที่9 ชั้น ม.2/3

    ตอบลบ
  91. ได้เรียนรู้การออกเเบบงานต่างๆโดยการทำงานเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆเเละได้ฝึดทักษะการประดิษฐ์สิ่งของต่างๆเเละนำสิ่งประดิษฐ์ไปใช้ในชีวิตประจำวันสามารถต่อยอดชิ้นงานได้(ด.ญ.มาลินี ศรียะพงศ์ เงขที่35 ชั้น ม.2/3 ปีการศึกษาที1/2563)

    ตอบลบ
  92. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้ทำงานแบบกลุ่มซึ่งจะทำให้เกิดความสามัคคี และสามารถนำสิ่งประดิษฐ์ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้(ด.ญ.รัฐยา พรหมมา เลขที่ 35 ชั้น ม.2/4 ปีการศึกษาที่ 1/2563)

    ตอบลบ
  93. การทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้นักเรียนสามารถมีทักษะในการคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหาอย่างเป็นขั้นตอน เพื่อผู้เรียนได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทำให้นักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์ และฝึกทักษะต่างๆเพื่อใข้ในการต่อยอดในอนาคต
    (ด.ช.อรรถกมล นาคสง่า เลขที่19 ชั้นม.2/7 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  94. จากภาพการทดลองกิจกรรมข้างต้น
    -ได้เรียนรู้
    -ทดลอง
    -ทำสิ่งประดิษฐ์
    -ทำให้มีทักษะในการแก้ปัญหา
    -คิดวิเคราะห์
    -วางแผน
    -นำเสนข้อมูลแนวทางการคิดวิเคราะห์

    (ด.ญ.ณัฐณิชา ทองนาค เลขที่23 ม.2/7 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  95. จากภาพกิจกรรม การทำกิจกรรมต่างๆทำให้นักเรียนได้เรียนรู้ ทดลอง การทำสิ่งประดิษฐ์ ทำให้มีทักษะในการคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหา ทำให้นักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์และนำความรู้และทักษะต่างๆใช้ในการต่อยอดในอนาคตและชีวิตประจำวัน
    (ด.ช.กรพล พุมมณี เลขที่21 ม.2/8 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  96. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้รับความรู้ในการประดิษฐ์สิ่งของที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันเเก้ไขปัญหา​ทำให้นักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์​เเละใช้ต่อยอดในเเก้ปัญ​หาต่างในชีวิตประจำวัน​
    (เด็ก​หญิง​อินทิรา​ สุวรรณ​รัตน์​ เลขที่ ม.2/6​ ปีการศึกษา​1/2563)​

    ตอบลบ
  97. จากภาพสื่อการสอน
    ได้คิด เรียนรู้ ฝึกฝน และนำเสนอสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้
    (ด.ญนิราวัลย์ กสิคุณ เลขที่26 ม.2/6 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  98. ได้เรียนรู้ ทดลอง การทำสิ่งประดิษฐ์ ทำให้เกิดทักษะในการแก้ปัญหา การคิดวิเคราะห์ และออกแบบการแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ มีการนำเสนอข้อมูลแนวทางการคิดวิเคราะห์ และผลที่ได้รับจากที่ทดลอง ได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยี และนำความรู้และทักษะต่างๆมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเป็นระบบและถูกต้อง
    (ด.ญ.สลิลลา เกปัน ชั้นม.2/5
    เลขที่36 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  99. จากภาพกิจกรรม พบว่า กลุ่มนักเรียนที่ทำได้มีความคิดสร้างสรรค์ มีความสามัคคี มีความตั้งใจในการทำงาน มีการนำเสนองานที่เป็นระบบ (ด.ญ.เกศกนก ชุมดี เลขที่21 ชั้นม.2/6 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  100. นำการออกแบบสิ่งประดิษฐ์มาใช้ในชีวิตประจำวันได้ (ด.ช.ภานุพงศ์ ตันติวิวัฒน์กุล เลขที่ 8 ม.2/3 )

    ตอบลบ
  101. ได้ดูเกี่ยวกับการทำสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถนำไปใช้ชีวิตประจำวันได้และยังสามารถใช้เป็นสือในการเรียนรู้ต่อๆ ไป (ด.ช.สรชา สุขกาล เลขที่ 11 ม.2/3 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  102. ได้เรียนการทำงาน ด้าน ประดิษฐ์ การทำงานเป็นกลุ่ม เป็นประสบการณ์ ในการใช้ชีวิต
    (ด.ช.เจตนิพัทธ์ ไชยสวัสดิ์ เลขที่4 ม.2/7 1/2563)

    ตอบลบ
  103. จากภาพกิจกรรม ทำให้เรามีทักษะต่างๆเพิ่มมากขึ้น เช่น ทักษะการแก้ปัญหาอย่างเป็นขั้นตอน, ทักษะการวิเคราะห์ปัญหา,ทักษะการทำงานกลุ่ม เป็นต้น และได้นำวัสดุต่างๆมาประดิษฐ์เป็นสิ่งของตามขั้นตอนที่ได้วางแผนไว้ ซึ่งสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
    (ด.ญ.รวินท์นิภา อุ่นนวนจิรสิน ชั้นม.2/7 เลขที่30 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  104. จากภาพสื่อการสอน
    ได้คิด เรียนรู้ ฝึกฝน และนำเสนอสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้
    (ด.ช.ธราธิป คงนวล เลขที่ 7 ชั้นม.2/6
    ปีการศึกษา1/2563

    ตอบลบ
  105. จากภาพสื่อการสอน
    ได้คิด เรียนรู้ ฝึกฝน และนำเสนอผลงานต่างๆที่มีประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันของเรา
    (ด.ช.ภาณุพงศ์ แสงแช่ม เลขที่9 ชั้นม.2/6 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  106. ได้รู้วิธีทำงานประดิษฐ์ รู้การนำไปใช้ของสิ่งประดิษฐ์นั้น และได้รู้วิธีการนำเสนองาน (ด.ญ.จิราธิป รามจันทร์ เลขที่ 40 ขั้น ม.2/6 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  107. ฝึกความคิด การประดิษฐ์ แนวทางการออกแบบเพื่อใช้แก้ปัญหาโดยใช้ความสร้างสรรค์ มาแต่งเติมเพื่อเพิ่มความสะดวกในการทำงานได้
    (ด.ช.ปองรัก รักขะพันธ์ เลขที่ 13 ม.2/7 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  108. จากภาพสื่อการสอน
    ได้ฝึกความคิด ได้รู้วิธีทำงานประดิษฐ์ เเนวทางการเเก้ไข เเต่งเติม เเนวทางการนำเสนอ
    (ด.ช.กวิน โรจนเสาวภาคย์ เลขที่ 9 ม.2/7 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  109. ได้ความรู้จากสื่อการสอน คือ การสร้างสิ่งประดิษฐ์จากของต่างๆ ความสามัคคีของกลุ่มที่ทำให้มีชิ้นงาน เรียนรู้ก่รศึกษางานเเละนำเสนองาน
    ด.ช.ภูริพัฒน์ โต๊ะเหล็ม เลขที่12 ม.2/8

    ตอบลบ
  110. จากภาพกิจกรรมการเรียนการสอน ทำให้เกิดการเรียนรู้กระบวนการความคิดสร้างสรรค์ เกิดทักษะการทำงานร่วมกับผู้อื่น เห็นถึงความสามัคคีภายในกลุ่ม มีทักษะในการนำเสนอผลงานและมีความมั่นใจในการนำเสนอผลงานหน้าชั้นเรียน
    (ด.ญ.รชกร ศรีอำภรณ์ เลขที่ 36 ชั้น ม.2/3 ปีการศึกษา 1/2563

    ตอบลบ
  111. สิ่งที่ได้จากการเรียนรู้ (จากภาพการเรียนการสอน)
    -ได้เรียนรู้​เกี่ยวกับการออกแบบและการประดิษฐ์​สิ่งต่างๆ
    เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ และสามารถนำไปบอกต่อได้
    -ได้เรียนรู้วัสดุ​ต่างๆที่อยู่​รอบตัว​เรา​ วัสดุเหลือใช้​สามารถ​นำมาใช้ประโยชน์​ได้อย่างสร้างสรรค์
    (ด.ญ.ฐิติ​กา​ญ​ณ์​ สา​ดีน​ เลขที่​42​ ชั้น​ม.2/2ปีการศึกษา​1/2563)

    ตอบลบ
  112. ได้เรียนรู้การออกแบบและการประดิษฐ์สิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวเรานำมาใช้ให้เป็นประโยชน์และนำมาแก้ไขปัญหาต่างๆและได้เรียนรู้การทำงานเป็นกลุ่มที่ดีและการนำเสนองานหน้าชั้นเรียน (ด.ญ.อัจรียา หลีเส็น เลขที่41 ม.2/2 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  113. จากภาพกิจกรรม ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มความสามัคคีเเละได้เรียนรู้การออกเเบบเเละประดิษฐ์สิ่งต่างๆเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันของเรา
    (ด.ญ.อนัญชญา อุมาจิ เลขที่39 ชั้น ม.2/2 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  114. ได้เรียนรู้การออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ เเละการทำงานร่วมกัน (ด.ญ.พรชิตา ชอบงาม เลขที่28 ชั้นม.2/6 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  115. ได้เรียนรู้การประดิษฐ์ต่างๆและกระบวนการออกแบบทางเทคโนโลยีเพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน
    (ด.ญ.กัญญาวีร์ นวลแก้ว เลขที่23 ชั้นม.2/3 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  116. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆทำให้ได้รับความรู้เพิ่มเติมมากขึ้นในการประดิษฐ์สิ่งของ จาก เด็กชายชินกฤต ทิพย์มณี เลขที่3 ชั้นม.2/5 1/2563 😊

    ตอบลบ
  117. ได้รู้วิธีทำงานประดิษฐ์ รู้การนำไปใช้ของสิ่งประดิษฐ์นั้นความสามัคคีของกลุ่มที่ทำให้มีชิ้นงานและได้รู้วิธีการนำเสนองาน
    (ด.ญ.อามานี่ หมันล๊ะ เลขที่38 ชั้น ม.2/6 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  118. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆทำให้ได้รับความรู้เพิ่มเติมมากขึ้นในการประดิษฐ์สิ่งของ จาก เด็กชาย ชินกฤต ทิพย์มณ๊ เลขที่3 ขั้นม.2/5 1/2563

    ตอบลบ
  119. ได้เรียนรู้วิธีการออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆตามขั้นตอน
    (ด.ญ.ปาริชาติ นุ่งอาหลี เลขที่26 2/9)

    ตอบลบ
  120. ได้ความรู้เกี่ยวกับการออกเเบบชิ้นงาน ออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ได้รู้เกี่ยวกับกระบวนการเทคโนโลยีที่นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน (ด.ญ.ใกล้รุ่ง เบ็ญฌกบ เลขที่22 ชั้นม.2/5ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  121. จากภาพกิจกรรม ได้เรียนรู้ขั้นตอนการออกแบบประดิษฐ์ต่างๆที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ โดยทำงานกันเป็นกลุ่มด้วยความสามัคคีและช่วยกันนำเสนอชิ้นงาน
    (ด.ญ.อัสรีนา แม่น้ำ เลขที่37 ม.2/6 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  122. จากภาพกิจกรรม นักเรียนที่ทำกิจกรรรม ได้เรียนรู้ ทดลอง การทำสิ่งประดิษฐ์ ทำให้มีทักษะในการแก้ปัญหา คิดวิเคราะห์ และออกแบบการแก้ปัญหาให้เป็นระบบขั้นตอนตามที่ได้วางแผนไว้ มีการนำเสนอข้อมูลแนวทางการคิดวิเคราะห์ และผลที่ได้รับจากที่ทดลอง ได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยี และนำความรู้และทักษะต่างๆใช้ในชีวิตประจำวัน ได้ทำงานกันเป็นกลุ่มได้มีความสามัคคี
    (เด็กหญิงฟาฏิน่า จันทร์เพ็ญ เลขที่ 31 ม.2/6 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  123. จากภาพกิจกรรม นักเรียรที่กำลังทำกิจกรรมออกแบบชิ้นงาน ได้เรียนรูเจากสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ สามารถนำมาเป็นประโยชน์ในการศึกษางานได้
    (ด.ญ.ภรภัทร สุวรรณมณี เลขที่30 ม.2/5 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  124. จากภาพได้เรียนรู้ คือ การสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้นำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันทำให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันและการทำงานเป็นกลุ่ม
    (ด.ช.พีรวิชญ์ เอียดดี เลขที่9 ม.2/8 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  125. จากภาพกิจกรรม คือ การสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้นำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันทำให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันและการทำงานเป็นกลุ่ม
    (ด.ช.ปภาวิชญ์ คงยะฤทธิ์ เลขที่5 ม.2/8 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  126. ได้รู้จักการออกแบบสิ่งประดิษฐ์​ต่างๆอย่างง่ายที่หาวัสดุได้ไม่ยากและฝึกทักษะด้านการประดิษฐ์สิ่งของที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้
    (ด.ช.กิตติพัศ ศุภวโรดม เลขที่1 ม.2/5 ปีการศึกษา 1/2563

    ตอบลบ
  127. จากภาพของกิจกรรมของพี่ๆ
    คือการสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่สามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าได้ประโยชน์ในหลายๆด้านเช่น 1.การทำงานเป็นกลุ่มความสามัคคี
    2.ความคิดสร้างสรรค์ และใช่หลักการและเหตุรวมถึงความเป็นไปได้ของงานที่อาจจะทำงานควบคู่ไปในชีวิตประจำวันได้สมเหตุสมผล
    3.การใช่เวลาว่างให้เกิดประโยชน์
    4.ได้ลงมือปัฎิบัติและทำงานด้วยตนเองทำให้รับรู้ถึงความ พยายาม ได้ใช่ความคิดสร้างสรรค์และได้มีการเกิดความคิดเห็นที่แลกเปลี่ยนกันเป็นงานที่ออกมาที่ดี
    (เด็กหญิงพิมญาดา รัตนา ชั้นม.2/6 เลขที่30)

    ตอบลบ
  128. ได้เรียนรู้การออกแบบและสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่สามารถสร้างเองได้โดยง่ายๆ และสามารถนำความรู้ทั้งหมดไปใช้ได้
    (เด็กหญิงอัสนีย ์บินอาซัน เลขที่36 ชั้นม.2/6 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  129. การสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้นำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันทำให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันและการทำงานเป็นกลุ่ม ได้รู้จักการออกแบบสิ่งประดิษฐ์​ต่างๆอย่างง่ายที่หาวัสดุได้ไม่ยากและฝึกทักษะด้านการประดิษฐ์สิ่งของที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้
    (ด.ญ.วรินธาร์ กูแดหวา เลขที่39 ม.2/3 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  130. จากภาพกิจกรรม ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้
    (ด.ญ.ธัญพิชชา เกิดมี เลขที่41 ม.2/6 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  131. สำหรับการศึกษารูปแบบตัวอย่างโครงงานของพี่ๆกันก็เกิดสิ่งแปลกขึ้นจากการประดิษฐ์ เกิดจากสามแบบ การต้องการของมนุษย์ แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม ปัญหาเศรษฐศาสตร์ เป็นไอเดียมากมายในการแก้ปัญหา หรือออกแบบเทคโนโลยี เห็นเข้าถึงการประดิษย์ที่เรียกว่า เทคโนโลยีรอบตัว-ประดิษฐ์เอง ๅ(ด.ญ.นิสรีน เกตุมุณี เลขที่23 ม.2/9 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  132. ได้รับความรู็จากการนำเสนอสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ (ด.ญ.บุษรา ผิวเหลือง ม.2/9 เลขที่25 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  133. ภาพกิจกรรมการเรียนการสอนเป็นการช่วยให้มีแนวทางในการออกแบบชิ้นงานและแก้ไขปัญหา (ด.ญ.ชญาฎา สันเกาะ ม.2/9 เลขที่19 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  134. จากภาพกิจกรรม ได้รู้เกี่ยวกับทักษะในการแก้ปัญหา การทำงานแบบกลุ่ม การประดิษฐ์ ความคิดสร้างสรรค์ เเละได้ความรู้อีกมากมาย (ด.ช. อิฟฟาน เพ็งไทร เลขที่14 ม.2/9 ปีการศึกษา 1/2563)

    ตอบลบ
  135. จากภาพกิจกรรม ได้รู้เกี่ยวกับทักษะในการแก้ปัญหา การนำเสนอสิ่งประดิษฐ์สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ (ด.ญ.นทมน ข้องจิตร์ ม.2/9 เลขที่21 ปีการศึกษา1/2563)

    ตอบลบ
  136. จากภาพการทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้นักเรียนสามารถมีทักษะในการคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหาอย่างเป็นขั้นตอนและเป็นระบบตามแผนที่วางไว้ เพื่อผู้เรียนได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทำให้นักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์ และฝึกทักษะต่างๆ ได้ความรู้เกี่ยวกับการออกเเบบชิ้นงาน ออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ได้รู้เกี่ยวกับกระบวนการเทคโนโลยีที่นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน
    (เด็กหญิงกชกร สุวรรณโณ เลขที่16 ม.2/9 1/2563 )

    ตอบลบ
  137. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  138. ได้รู้เกี่ยวกับทักษะในการเเก้ปัญหาต่างๆมีทักษะมากขึ้นกสร้้ก้ปัญหาเป็นระบบๆ
    ดญ.ธิดารัตน์ ทุมมาลี ม.2/3 เลขที่30

    ตอบลบ
  139. จากภาพการทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้นักเรียนสามารถมีทักษะในการคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหาอย่างเป็นขั้นตอนและเป็นระบบตามแผนที่วางไว้ เพื่อผู้เรียนได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทำให้นักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์ และฝึกทักษะต่างๆ ได้ความรู้เกี่ยวกับการออกเเบบชิ้นงาน ออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ได้รู้เกี่ยวกับกระบวนการเทคโนโลยีที่นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน
    ด.ญ.ณิชา จรัสวิโรจน์ 20ม.2/9

    ตอบลบ
  140. ได้รู้เกี่ยวกับทักษะในการแก้ปัญหาต่างๆมีทักษะมากขึ้น มีการแก้ปัญหาเป็นระบบๆ
    ด.ญ.รัญชนา แดงฤทธิ์ เลขที่ 31 ม.2/7

    ตอบลบ
  141. ได้รู้เกี่ยวกับทักษะในการเเก้ปัญหาต่างๆมีทักษะมากขึ้นกสร้้ก้ปัญหาเป็นระบบๆได้ความรู้เกี่ยวกับการออกเเบบชิ้นงาน ออกเเบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ได้รู้เกี่ยวกับกระบวนการเทคโนโลยีที่นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน
    ด.ญ ศิริมล เหมสนิท เลขที่ 28 ม.2/9

    ตอบลบ
  142. ได้รู้ทักษะต่างๆในการเเก้ปัญหา เเละได้รู้วิธีการนำเสนอได้ดูผลงานต่างๆ
    ( ด.ญ. ซัลวา กาดีโลน ชั้น ม.2/8 เลขที่ 26 )

    ตอบลบ
  143. จากภาพกิจกรรม ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบสิ่งประดิษฐ์ และนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน
    (ด.ช.ธนันชนัย โต๊ะบู ม.2/6 เลขที่6)

    ตอบลบ
  144. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ผ่านการลงมือทำ การเรียนรู้จากการพรีเซ้นงานการทำงานเป็นกลุ่มได้แชร์ความคิดเห็นร่วมกันทำให้งานออกมาดีและเกิดความสนุกสนาน
    (ด.ญ.มาลินี ศรียะพงศ์ ม.2/3 เลขที่35)

    ตอบลบ
  145. ได้เรียนรู้การออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆและได้รับความรู้ในการประดิษฐ์สิ่งของเพื่อนำมาใช้ในประโยชน์ต่างๆ
    (ดญ ตัสนีม นิยมเดชา ม1/3 เลขที่28)

    ตอบลบ